Hoàng Táo là ai và Hành Trình Khởi Nghiệp

Hoàng Táo là ai?

Hoàng Táo là một nhà kinh doanh và Content Creator. Sinh ngày 17/5/1997 tại Hà Nội, hiện đang là CEO của Công ty Cổ phần Truyền thông và Công nghệ Faschannel.

 

Hành trình và sự nghiệp của Hoàng Táo

Hoàng Táo xuất thân từ một gia đình nhà nông. Năm 2015, anh lên đại học năm nhất và theo học tại Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Là một sinh viên nhưng khởi nghiệp từ rất sớm vì có máu kinh doanh trong người. Tuổi trẻ anh đã làm rất nhiều công việc từ phục vụ quán ăn, bán bánh mì, chạy shipper…

Khi làm nhiều công việc như vậy, anh cảm thấy khô ng có tầm nhìn xa nên quyết định dừng lại. Thời điểm đó, anh thấy ngách hàng về phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ đang rất “hot” nên anh quyết định nhập hàng về bán thử và đã thành công nhất định thời điểm đó.

Từ năm 2017 đến 2020, anh đã kinh doanh tốt trên sàn thương mại điện tử và hệ thống shop điện thoại. Nhận thấy rằng công việc bão hòa do thị trường, công việc kinh doanh xa sút, anh nhận ra việc phát triển bản thân, kỹ năng và kiến thức kinh doanh là vô cùng quan trọng. Một trong những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp là khi anh biết đến lớp khóa học của Thầy Phạm Thành Long.

https://www.youtube.com/@longguru

Trong suốt nhiều năm qua, anh liên tục phát triển bản thân và học tập. Phát hiện thấy điểm mạnh của mình là giao tiếp, phân tích thị trường và truyền cảm hứng, đào tạo, anh dần trở thành content creator, chuyên gia trong lĩnh vực review điện thoại và hướng dẫn xử lý các lỗi trên điện thoại. Với khả năng yêu thích sự cống hiến và đào tạo bẩm sinh, anh đã phát triển và xây dựng công ty Faschannel, nơi tạo ra nhiều nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực công nghệ.

Bước phát triển và tương lai

Với sự dẫn dắt của anh, Faschannel đã và đang xây dựng một hệ thống kinh doanh chuyên nghiệp, không chỉ về bán các sản phẩm công nghệ mà còn trong việc đào tạo và phát triển các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Mục tiêu phát triển mảng đào tạo marketing cho doanh nghiệp bên ngoài và mảng booking KOL/KOC.

Hoàng Táo mong muốn Faschannel trở thành công ty truyền thông và công nghệ hàng đầu Việt Nam, sở hữu 100+ KOL/KOC đa lĩnh vực và công nghệ. Đặc biệt mong muốn đào tạo và chia sẻ phương thức làm video marketing cho các chủ doanh nghiệp giúp họ có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và nâng tầm vị thế thương hiệu của họ.

Anh cũng đặt mục tiêu xây dựng cộng đồng Faschannel dành cho giới trẻ khởi nghiệp và phát triển bản thân, chia sẻ, truyền cảm hứng và rèn luyện cho giới trẻ khởi nghiệp giúp họ thành công và phát triển hơn.

Thông qua đó, anh hy vọng giúp họ trở nên tự tin, tích cực và cống hiến nhiều hơn cho gia đình và xã hội. Sứ mệnh của anh là truyền cảm hứng và chia sẻ kiến thức với những sinh viên muốn khởi nghiệp, góp phần làm cho đất nước Việt Nam tốt đẹp hơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *